Search
Generic filters
Search
Generic filters
Search
Generic filters
Search
Generic filters

LS Retail

Search
Generic filters
Lausnir

LS Retail

Kerfið í hnotskurn

  • Betri yfirsýn yfir reksturinn
  • Árangursrík þjónusta
  • Miðlæg stjórnun
  • Efling starfsmanna
  • Upplifun umfram væntingar
  • Innbyggð gervigreind
  • Vildarkerfi fyrir viðskiptavini
  • Auðvelt í uppsetningu og gott notendaviðmót
  • Byggt ofan á Business Central

Hvað er LS Central?

LS Central kemur úr smiðju LS Retail. Íslenskt hugvit sem hefur vaxið og orðið að einu vinsælasta verslunarkerfi í heimi. Kerfið er notað í flestum atvinnugreinum , matvöru-, tískuvöru, verslunar-, veitinga og hótelrekstri og svo má lengi telja. 

Byggt ofan á Business Central

LS Central er heildstæður verslunarvettvangur fyrir smásölu-, veitinga- og hótelrekstur. Byggt ofan á Microsoft Dynamics 365 Business Central. Upplýsingar sem settar eru inn í LS Central birtast í rauntíma í Business Central og öfugt. Kerfið hefur gott notendaviðmót og sveigjanleiki kerfisins er mikill svo uppsetning nýrra afgreiðslustaða er einföld. Afgreiðslukassar, skrifstofa og bakvinnsla eru hluti af sömu hugbúnaðarlausninni svo auðvelt er að rekja færslur.

Betri heildaryfirsýn yfir reksturinn

Öllum viðskiptaferlum er stjórnað á einum stað, þar með talið innkaupum, vöruhúsum, viðskiptatengslum, sölu í verslunum, dreifingu og fjárhagi. Innan sömu lausnarinnar er öllum söluþáttum stjórnað og með dýpri innsýn en áður hefur þekkst. Stjórn á vörum, verði, herferðum, tilboðum og fleiru fyrir allar staðsetningar, rafrænum viðskiptum og vefverslunum, allt frá einum stað.

Upplýsingar um rekstrarforsendur (KPI), viðskipti og viðskiptavini eru á einum stað í miðlægum gagnagrunni sem gefur góða og yfirgripsmikla heildarmynd.

Upplifun umfram væntingar

Ánægðir viðskiptavinir eru besta markaðssetningin. Viðskiptavinir endurtaka frekar viðskipti og mæla með vöru, vörumerki, verslun eða veitingastað ef væntingar eru uppfylltar. Mikilvægi góðs orðstírs má ekki vanmeta. Góð þjónusta, viðmót og hæfni til að uppfylla þarfir og væntingar viðskiptavina skiptir öllu máli.

Möguleikar í LS Central þessu tengdir eru margir, hægt er að búa til viðskiptavinaferðalag með samhæfðu útliti og tilfinningu, hver sem farvegurinn er, senda viðeigandi, tímabær og sérsniðin tilboð sem og ráðleggingar um vörur sem henta hverjum og einum.

Starfsmenn með sölukerfið í hendi sér

LS Central veitir starfsfólki besta mögulega verkfæri til að sinna starfi sínu á skilvirkan hátt og tækifæri til að sinna viðskiptavinum betur.

Starfsfólk er með allar þær upplýsingar sem þörf krefur og skipta máli og geta lokað sölu hvar sem er í versluninni. Starfsfólk er með sölukerfið í hendi sér, þar sem það keyrir á hvers konar snjalltækjum.

Með aðstoð LS Central er áhugi viðskiptavina vakinn og þeim hjálpað að uppgötva nýjar vörur eða þjónustuleiðir með aðstoð kerfisins. LS Central gefur möguleika á að skilja óskir viðskiptavina betur með aðstoð gervigreindar (AI).

Search
Generic filters