Kerfið í hnotskurn
- Skilvirkari ferlar
- Einfaldari viðskiptastjórnun
- Miðlæg tengiliðaskráning
- Vinna við markaðslista og herferðir verður einfaldari
- Betri yfirsýn yfir verkefni, sölutækifæri og samskipti
- Hægt að tengja við Business Central, Sharepoint og Office 365
- Byggir upp traust samband við viðskiptavini

Allar upplýsingar á einum stað
Dynamics 365 Customer Service (CS) tryggir á einfaldan hátt aðgengi að upplýsingum um viðskiptamenn, samninga, verkefni og mál. Ferlar verða skilvirkari og viðskiptastjórnun einfaldari ásamt því að miðlæg tengiliðaskráning auðveldar vinnu við markaðslista og sérsniðnar markaðsherferðir.
Tengingar við önnur kerfi
Hægt er að tengja kerfið saman við önnur, eins og Dynamics, SharePoint, Office 365 og fleira. Starfsfólk okkar hefur mikla þekkingu og áralanga reynslu af uppsetningu og notkun á kerfinu tengt þjónustu, sölu- og markaðsmálum, verkefnastjórnun, mannauðsmálum og vettvangsþjónustu svo eitthvað sé nefnt.
Betri heildaryfirsýn
CS lausnin færir þér betri yfirsýn yfir verkefni, sölutækifæri og samskipti sem styrkir og treystir samband þitt við viðskiptavini.
Aukin hagræðing
Lausnin er öflugt verkfæri, safn forrita sem saman drífur áfram hagræðingu í viðskiptagreind, stjórnun á markaðsherferðum og mörgum öðrum lykilþáttum þegar kemur að viðskiptatengslum.