Kerfið í hnotskurn

  • Sölur streyma með sjálfvirkum hætti í bókhaldskerfi Business Central
  • Einfalt í uppsetningu
  • Fljótlegt að læra á kerfið
  • Hraðvirkt
  • Þægilegt hnappaborð
  • Tengingar við skanna
  • Tengingar við prentara
  • Öflugt bakvinnslukerfi
Kassakerfi

Centara kassakerfi

Öflugt afgreiðslukerfi með tengingu við Dynamics 365 Business Central (NAV)

Centara afgreiðslukerfið er uppsett með hnappaborði á snertiskjá.
Sölur fara með sjálfvirkum hætti til Business Central (NAV) og verða þar að stöðluðum sölureikningum. Hreyfingar bókast á viðskiptamenn, sölur á vörur og forða. Þannig verða til birgðahreyfingar með kostnaðarverði sem gerir fyrirtækjum kleift að gera framlegðargreiningar.
Með samþættingu kerfanna sparast vinna hjá fjárhagsdeild við að færa upplýsingar milli kerfa t.d. á formi færslubóka, sölureikninga eða birgðahreyfinga.

Helstu kostir

  • Mikil reynsla af notkun kerfisins
  • Gögnin streyma beint í Business Central
  • Hægt að fá kerfið í leigu, með eða án hýsingar
  • Ýmsir prentmöguleikar, s.s. sundmiðar, o.fl.
  • Upplýsingar á stjórnborði varðandi sölur dagsins, veltu o.fl.
  • Afsláttar- og tilboðskerfi

Sundlaugar og íþróttahús

Á snertiskjá eru settir upp hnappar eftir því hver starfsemin er. Sem dæmi má nefna: Sala á sundkortum, sala á ýmsum vörum, aðgangur að aðstöðu, leiga á búnaði. Jafnframt getur Centara tengst hliðakerfum.

Bókasöfn

Einföld og þægileg uppsetning á kassa með hnappaborði og tengingu við posa og prentara. Fyrirfram skilgreindir hnappar og innsláttur eða skanni notaður við sölur.

Mötuneyti

Hnappaborðið er einstaklega þægilegt þegar verið er að afgreiða matvöru því hægt er að setja alla rétti upp á hnappaborðinu og einnig má skanna vöru eða slá inn eftir föngum sé hún ekki uppsett þar. Hægt er að taka á móti inneignarkortum eða starfsmannakortum, svo eitthvað sé nefnt. 

Search
Generic filters