Kerfið í hnotskurn
- Rétt nýting starfsmanna miðað við vinnuálag og hæfni
- Árangursrík þjónusta
- Lækkun kostnaðar
- Betri stýring á forða
- Gott utanumhald um tíma
- Innbyggð gervigreind
- Vöktun þjónustumála
- Skilvirk nýting aðfanga
- Betra utanumhald á varahlutum
- Nákvæmari reikningagerð

Hvað er Field Service?
Field Service er vettvangsþjónustuhluti innan Microsoft Dynamics 365. Innan Dynamics 365 svítunnar eru margar tengdar lausnir s.s. Customer Engagement, Sales, Project Service Automation sem og Field Service. Með Microsoft Dynamics 365 Field Service er haldið vel utan um allar þjónustubeiðnir frá viðskiptavinum, úrlausnum verka og reikningagerð.
Allt í snjalltækinu
Microsoft Dynamics 365 Field Service býður notendum uppá að sinna þjónustu, eftirliti og gera úttektir hjá viðskiptavininum. Allar aðgerðir og skráningar fara fram í snjalltæki starfsmannsins sem getur klárað verkið, fengið undirskrift fyrir verklokum, skráð tíma og búið til reikning.
Yfirsýn, úrvinnsla og vöktun
Kerfið auðveldar stjórnendum við skipun mannafla í verkefni á réttum tíma og á réttan stað svo hægt sé að bregðast skjótt við þjónustubeiðnum. Góð yfirsýn á því hvaða starfsmaður er hvar og einfalt að ráðstafa þeim á annan stað eftir þörfum. Með þessu minnkar sóun og hagræðing verður betri. Hámörkun í nýtingu mannaforða tryggir að staðið er við gefin loforð gagnvart viðskiptavini.
Azure IoT, innbyggð gervigreind
Innbyggð gervigreind, Azure IoT hjálpar til við að koma auga á þjónustumál áður en þau koma upp. Tenging Azure IoT og Dynamics 365 til greiningar á upplýsingum úr búnaði tengdum við netið. Sendir skilaboð um stöðu búnaðar hitastig, notkun, aldur, þrýsting og þess háttar. Field service getur sjálfvirkt búið til þjónustubeiðnir á þessi tæki ef mælingar eru utan skekkjumarka, ánafnað réttum forða á beiðnina og sett í áætlun með forgangi.
