Kerfið í hnotskurn

  • Rétt nýting starfsmanna miðað við vinnuálag og hæfni
  • Árangursrík þjónusta
  • Lækkun kostnaðar
  • Betri stýring á forða
  • Gott utanumhald um tíma
  • Innbyggð gervigreind
  • Vöktun þjónustumála
  • Skilvirk nýting aðfanga
  • Betra utanumhald á varahlutum
  • Nákvæmari reikningagerð
Vettvangsþjónusta

Allt í snjalltækinu

Microsoft Dynamics 365 Field Service býður notendum uppá að sinna þjónustu og eftirliti hjá viðskiptavininum. Allar aðgerðir og skráningar fara fram í snjalltæki starfsmannsins sem getur klárað verkið, fengið undirskrift fyrir verklokum, skráð tíma og búið til reikning. 

Yfirsýn, úrvinnsla og vöktun

Kerfið auðveldar stjórnendum við skipun mannafla í verkefni á réttum tíma og á réttan stað svo hægt sé að bregðast skjótt við þjónustubeiðnum. Góð yfirsýn á því hvaða starfsmaður er hvar og einfalt að ráðstafa þeim á annan stað eftir þörfum. Með þessu minnkar sóun og hagræðing verður betri. Hámörkun í nýtingu mannaforða tryggir að staðið er við gefin loforð gagnvart viðskiptavini. 

Réttur aðili á réttum stað á réttum tíma

Lausnin gefur ítarlegt yfirlit yfir þjónustuverkliði, vinnuálag og hæfni starfsfólks, svo úthlutun tilfanga með skipulegum hætti hraðar úrvinnslu mála sem koma upp. Sama hver þjónustan er, þá kemur Field Service rétta aðilanum, með réttu hæfileikana á réttan stað á réttum tíma.

Azure IoT, innbyggð gervigreind

Innbyggð gervigreind, Azure IoT hjálpar til við að koma auga á þjónustumál áður en þau koma upp. Tenging Azure IoT og Dynamics 365 til greiningar á upplýsingum úr búnaði tengdum við netið. Sendir skilaboð um stöðu búnaðar hitastig, notkun, aldur, þrýsting og þess háttar. Field service getur sjálfvirkt búið til þjónustubeiðnir á þessi tæki ef mælingar eru utan skekkjumarka, ánafnað réttum forða á beiðnina og sett í áætlun með forgangi.
Vettvangsþjónusta
Search
Generic filters