Skip to main content Skip to footer

Wise Póststoð

Einföld og sjálfvirk sendingaumsýsla beint úr Business Central

Wise Póststoð tengir Business Central beint við skráningarkerfi Póstsins og einfaldar þannig utanumhald og umsýslu sendinga. Með lausninni stofnar þú sendingar beint úr sölupöntunum, reikningum og bókuðum skjölum – án handvirkrar skráningar. Allt flæðir sjálfkrafa og þú færð betri yfirsýn, færri villur og meiri tíma til að sinna öðrum verkefnum.

Hvað gerir Wise Póststoð?

Sjálfvirk skráning sendinga

Sendingar eru stofnaðar beint úr sölupöntunum í Business Central án þess að færa gögn handvirkt inn.

Rauntímayfirsýn yfir sendingar

Fylgstu með stöðu sendinga beint úr kerfinu og hafðu sendingarnúmer aðgengileg á reikningum og pöntunum.

Tímasparnaður og minni villuhætta

Kerfið dregur úr tvíverknaði og minnkar líkur á innsláttarvillum með sjálfvirku flæði gagna.

Útprentun límmiða beint úr kerfi

Límmiði sem fylgir sendingunni prentast beint úr Business Central, sem er bæði einfalt og þægilegt.

Færri smellir, meiri yfirsýn

Með Wise Póststoð verður sendingaferlið hluti af sjálfvirku og samþættu vinnuflæði í Business Central. Þú þarft ekki lengur að skrá upplýsingar tvisvar, prentunin er einföld og sendingarnúmerin fylgja með.

Taktu næsta skref

Viltu einfalda sendingaumsýslu og fá betri yfirsýn? Hafðu samband við teymi Wise og fáðu kynningu á lausninni.

Tengjumst

Við skoðum þetta saman

Ertu með fyrirspurn eða ábendingu til okkar?
Endilega sendu okkur línu og við leysum málið.