Skip to main content Skip to footer

Dynamics 365 Field Service

Einfaldari vinnuferlar og betri yfirsýn

Afgreiddu verkbeiðnir, sinntu viðhaldi og veittu þjónustu hratt og örugglega.

Microsoft Field Service hjálpar fyrirtækjum að straumlínulaga vettvangsþjónustu með rauntíma skipulagningu og sjálfvirkum samskiptum.

Kerfið heldur utan um þjónustusögu og stuðlar að fyrirbyggjandi viðhaldi til að lágmarka truflanir og bilanir. Lausnin hentar bæði fyrirtækjum og opinberum stofnunum, hvort sem um er að ræða viðhald búnaðar, stjórnun viðbragðsaðila og eða skipulagi á vettvangsþjónustu. Með fjölbreyttum eiginleikum líkt og verkbeiðnum, auðlindastjórnun og verkefnaáætlanagerð býður Field Service upp á heildræna lausn.

Dynamics 365 Field Service

Sérsniðin lausn fyrir vettvangsþjónustu

Einfaldaðu þjónustuferlið

Bæði starfsfólk og viðskiptavinir geta fylgst með bókunum í rauntíma og þannig haft betri stjórn á skipulagi og beiðnum.

Auðveld og sjálfvirk samskipti

Viðskiptavinum er haldið upplýstum með sjálfvirkum áminningum og tilkynningum í tölvupósti og SMS-skilaboðum.

Bætt upplifun viðskiptavina

Safnaðu dýrmætum upplýsingum um upplifun viðskiptavina þinna með sérsniðnum könnunum sem eru sendar sjálfkrafa eftir vettvangsþjónustu, sem hjálpar til við að bæta þjónustuferla og auka tryggð viðskiptavina.

Leystu verkefnin hratt og örugglega

Kerfið auðveldar vettvangsþjónustu við að deila skjölum ásamt því að bæta inn skýringum og viðeigandi upplýsingum á einfaldan hátt, hvar og hvenær sem er. 

Vettvangsþjónusta

Þjónustustýring og verkferlar

 

  1. Þjónustufulltrúar taka á móti beiðnum frá viðskiptavinum, skrá þær í kerfið og skipuleggja heimsóknir í samræmi við þarfir og framboð á tæknimönnum.

  2. Tæknimenn fylgjast með verkefnum í rauntíma í síma, far- eða spjaldtölvu, fá aðgang að öllum nauðsynlegum upplýsingum og skila af sér gögnum beint frá vettvangi.

  3. Birgðarstjórar tryggja að allur nauðsynlegur búnaður og varahlutir séu til staðar áður en þjónustustörf hefjast, sem lágmarkar tafir og bætir skipulag þjónustuferilsins.

Með markvissri stjórnun og samhæfingu á öllum stigum verður þjónustan skilvirkari, viðbragðstími styttri og viðskiptavinir fá betri upplifun.

Tengjumst

Við skoðum þetta saman

Ertu með fyrirspurn eða ábendingu til okkar?
Endilega sendu okkur línu og við leysum málið.