Þjónusta
& ráðgjöf

  • Aukið aðgengi að upplýsingum
  • Gagnsæ samskipti
  • Yfirlit yfir sögu
    • Reikninga
    • Viðskiptasögu
    • Þjónustubeiðna
  • Aðgangur að handbókum og öðrum skjölum
  • Aðgangsstýringar niður á einstaka notendur
  • Auking ánægja viðskiptavina

Þjónusta og ráðgjöf

Við hjá Wise leggjum mikið upp úr persónulegri þjónustu og tengslum.

Viðskiptavinir okkar á þjónustusamningi hafa kost á að hringja í þjónustusíma Wise fyrir úrlausnir á einföldum fyrirspurnum, hafa aðgang að „sínum“ tengilið hjá Wise, fá 15% afslátt af allri þjónustu og fá send boðskort á alla helstu viðburði og námskeið sem tengjast viðskiptahugbúnaðinum.  

Ráðgjafar Wise eru reiðubúnir að aðstoða þig við greiningar og mæla með lausnum sem henta þínu fyrirtæki.

Þinn tengiliður

Allir okkar viðskiptavinir fá úthlutað tengilið / ráðgjafa hjá Wise sem þeir geta hafa samband við beint með öll sín málefni. Með því viljum við ná fram betri tengslum við okkar viðskiptavini ásamt skilvirkari og fljótari afgreiðslu mála.

Ráðgjafar Wise búa allir yfir mikilli þekkingu og reynslu af Dynamics NAV eða menntun sem nýtist vel í starfinu. Þeir eru boðnir og búnir til að aðstoða ykkur að greina ykkar þarfir til að kerfið og sérlausnir Wise virki sem best fyrir hvern og einn viðskiptavin.

Þjónustuvefur

Þjónustuvefur Wise gerir viðskiptavinum á þjónustusamningi kleift að hafa aðgang að upplýsingum í gegnum vefviðmót og er ætlaður til að auka yfirsýn og aðgengi að upplýsingum.

Þjónustuvefurinn er aðgangsstýrður niður á einstaka notendur og uppfyllir öryggiskröfur.

Á forsíðu vefsins er að finna gagnlegar fréttir, yfirlit yfir nýjustu þjónustubeiðnir og námskeið á döfinni ásamt fróðleiksmolum til að auka frekari þekkingu á umhverfi og aðgerðum í Dynamics Business Central (NAV).

Málakerfi Wise

Wise notar málakerfi til að bæta þjónustu við viðskiptavini. Þangað geta viðskiptavinir sent inn allar sínar fyrirspurnir og fylgst með úrvinnslu þeirra á einfaldan og skilvirkan hátt.

Senda má fyrirspurn á hjalp@wise.is og fær sendandinn málanúmer sem hann notar til að fylgjast með framgangi verksins í Málakerfi Wise.  

Eftir þetta er hægt að fylgjast með málinu með því að skrá sig inn, annað hvort í gegnum póstinn eða í vafra.

Verklag

Verkefnastjórnun Wise er skipulögð með viðskiptavinum okkar fyrir innleiðingar en gert er verkefniságrip sem farið er eftir alla leið til verkloka.

Greiningar

Við hjálpum þér að greina þarfir fyrirtækisins og velja réttu lausnirnar fyrir þig. Hjá Wise starfa 80 sérfræðingar sem eru sérhæfðir í greiningum fyrir Dynamics 365 og tengdum lausnum.

Þjónustuborð

Þjónustuborð Wise er opið alla virka daga frá kl. 09 – 17.

Sérfræðingar í Dynamics 365 sitja þar fyrir svörum og aðstoða þig með ánægju.

Hafðu samband ef við getum aðstoðað þig, sími: 545 3232, eða með því að senda inn fyrirspurn á netfangið hjalp@wise.is

Þjónustuborð Sveitarfélaga

Á þjónustuborði sveitarfélaga svarar starfsfólk með sérþekkingu á sviði sveitarfélagalausna fyrirspurnum frá kl. 9-12 alla virka daga. Eftir hádegi sameinast númerið hins vegar hefðbundnu þjónustuborði Wise. 

Hafðu samband beint við ráðgjafa sveitarfélagalausna Wise í síma: 545 3210, eða sendu inn fyrirspurn á netfangið sveit@wise.is

Hafa samband

Einhverjar spurningar?

reykjavík

Borgartún 26, 4. hæð

akureyri

Hafnarstræti 93-95, 4. hæð

Skiptiborð

545 3200

almennar fyrirspurnir

wise@wise.is

mán - fös

9:00 - 17:00
Search
Generic filters