FréttIR

Centara – Veitingahúsakerfi

Restaurant

12.03.2016

Einstakt notendaviðmót sem hægt er að laga að þörfum hvers og eins veitingastaðar. Gegnsætt viðmót leiðir starfsfólkið áfram í gegnum pöntunina, inn í eldhús og síðan að klára reikninginn. Með einu handtaki er hægt að skipta reikningi eða færa gesti til á borðum. Auðvelt er að hanna sérhæfð viðmót t.d. fyrir yfirþjón þar sem aðgengi er að skýrslum og fleiru.

skipulag borða og afgreiðslu

Borðaskipulagið er sett upp á snertiskjánum til að tryggja fljóta afgreiðslu og einfalda pantanir.

PÖBBAR OG KLÚBBAR

Einfalt er að skrá sig inn, taka niður pantanir og senda þær áfram. Vaktstjóri hefur aðgang að rekstrartengdum þáttum með innskráningu. Hér er vörn gegn vá innbyggð í kerfið. Hægt er að taka út rekstrartengdar skýrslur og ná út fjölbreyttum upplýsingum úr kerfinu varðandi framlegð eða starfsmenn.

MATSÖLUR OG MÖTUNEYTI

Einfalt notendaviðmót og hraðvirkni kerfisins eru lykilatriði fyrir þessa gerð af rekstri. Á snertiskjá eru uppsettar vörurnar sem í boði eru. Hvort sem um er að ræða peningaviðskipti eða starfsmannakort virkar kerfið mjög þægilega fyrir mötuneyti. Ef um lausasölu er að ræða má skrá vöruna inn handrænt eða skanna. Með innskráningu getur yfirmaður náð í frekari upplýsingar úr kerfinu s.s. skýrslur eða annað sem hann/hún vill skoða frekar.

SKYNDIBITASTAÐIR

Einfalt notendaviðmót og hraðvirkni kerfisins eru lykilatriði. Kerfið bíður upp á að hafa viðbætur á fyrstu pöntun, t.d. þegar verið er að bæta við áleggstegund á pizzu eða minnka sósu á pítu. Einfalt er að setja upp sjálfvirkt pöntunarkerfi fyrir lúguþjónustu.

ELDHÚSKERFI CENTARA

Eldhúskerfi Centara er mjög sveigjanlegt og þægilegt í notkun og býður veitingastöðum upp á sjónræna upplýsingagjöf til eldhússins sem skilar sér í bættum samskiptum afgreiðslu við eldhús og markvissari framleiðslu. Centara styður að sjálfsögðu einnig eldhúsprentara og eftirlitsmyndavélar ef óskað er eftir.

Search
Generic filters